Cảm nghĩ của giáo viên đạt giải nhất hội giảng Tỉnh Nam Định

Thực hiện công văn 1238 của Sở GD & ĐT tỉnh Nam Định về Hội thi Giáo viên dạy giỏi Cấp tiểu học năm học 2016 – 2017, Phòng GD & ĐT huyện Nam Trực đã chọn được 10 đồng chí giáo viên xuất sắc tham dự Hội thi.

Là một trong những giáo viên được lựa chọn tham dự Hội thi, bản thân tôi rất vui mừng xen lẫn niềm tự hào nhưng cũng không tránh khỏi sự lo lắng và hồi hộp. Từ những băn khoăn, lo lắng đó tôi luôn tự nhủ bản thân mình phải không ngừng trau dồi vốn kiến thức, sự hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ, nghiên cứu tài liệu sách báo và tích cực học hỏi bạn bè đồng nghiệp. Đặc biệt tôi nghĩ rằng bản thân phải làm thế nào để nghiên cứu khoa học “Một số biện pháp nâng cao hiệu quả của hình thức dạy ngoài không gian lớp học trong phân môn Tập làm văn lớp 4 và lớp 5” của mình thuyết phục được mọi người cùng đổi mới hình thức tổ chức dạy học, đưa các tiết tập làm văn ra ngoài không gian lớp học để giờ học gắn liền với thực tế, giúp các em phát triển năng lực và tăng cường ứng dụng trải nghiệm sáng tạo, giúp cho các thế hệ học sinh thêm yêu thích môn Tiếng Việt, yêu thiên nhiên, quê hương, đất nước.

Sau bao ngày cố gắng, tôi đã giành được giải nhất trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi Cấp tiểu học tỉnh Nam Định. Nhưng tôi thiết nghĩ bản thân mình cần phải cố gắng, cố gắng hơn nữa để trở thành một người giáo viên xứng đáng với danh hiệu Giáo viên dạy giỏi, là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.

Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn Ban giám hiệu trường Tiểu học Nam Cường, cảm ơn bạn bè đồng nghiệp đặc biệt là các thầy cô trong Phòng GD & ĐT huyện Nam Trực đã động viên, giúp đỡ tận tình để tôi có thể đạt được thành tích như ngày hôm nay.

Tôi xin chân thành cảm ơn!