SINH HOẠT CHUYÊN MÔN MỀN 2

Thực hiện kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ theo định kỳ hàng tháng cho cán bộ giáo viên, chiều ngày 26/10/2016, cấp tiểu học tổ chức sinh hoạt chuyên môn liên trường theo các cụm thi đua. Thành phần tham dự là giáo viên giảng dạy văn hóa tại sáu nhà trường và cán bộ quản lý các trường tiểu học trong miền 2.

 

Trường tiểu học Nam Cường (địa điểm tổ chức chuyên đề) đã chuẩn bị đầy đủ về mọi mặt, tạo điều kiện thuận lợi để buổi sinh hoạt chuyên môn đạt hiệu quả. Các tiết dạy thể nghiệm được chuẩn bị chu đáo, tiến trình dạy học hợp lý, đảm bảo được đặc trưng bộ môn. Học sinh được tham gia tích cực vào quá trình học tập.

DSC00399

Tại cụm chuyên đề gồm các trường tiểu học Nam Cường, Nam Chấn, Nam Toàn, Nam Quang, Nam An, Nam Nghĩa các thành viên tham dự chuyên đề tham gia trao đổi, thảo luận, góp ý cho hai tiết dạy sôi nổi và chất lượng. Tiết dạy của Cô giáo Đoàn Thị Đào (Luyện từ và câu), cô Tống Thị Hiền (Toán).

Trường tiểu học Nam Cường đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về phong cách lên lớp, cách dắt dẫn học sinh tiếp cận với kiến thức và sự kết hợp khá nhuần nhuyễn các phương pháp dạy học cũng như chữ viết và trình bày bảng đẹp, khoa học.

 

Buổi sinh hoạt chuyên môn liên trường được triển khai nghiêm túc và chất lượng, có tác dụng thiết thực góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ và đẩy mạnh hoạt động chuyên môn ở các nhà trường./.